1
|
Khảo sát tính chất của vật liệu nano phát quang chuyển đổi ngược chứa Tm(III)/Yb(III) trên nền NaYF4Bài báo nhằm mục đích khảo sát tính chất của vật liệu nano phát quang chuyển đổi ngược chứa Tm(III) và Yb(III) trên nền NaYF4. Vật liệu được tổng hợp bằng phương pháp thủy nhiệt. Hình thái học, cấu... Tác giả: Trần Thu Hương, Hà Thị Phượng, Lê Thị Vinh, Phan Diệu Hằng, Nguyễn Thu Thủy, Đào Thị Ngoãn, Từ Anh Phong, Nguyễn Thị Nguyệt Từ khóa: Phát quang chuyển đổi ngược phương pháp thủy nhiệt Tm(III)/Yb(III) NaYF4.
|
2
|
Về sự tồn tại điểm bất động của ánh xạ T-tựa co kiểu Ciric trong không gian Sb-mêtric. Trong bài báo này, chúng tôi thiết lập sự tồn tại duy nhất điểm bất động của ánh xạ T-tựa co kiểu Ciric trong không gian Sb-mêtric đầy đủ. Kết quả của chúng tôi là mở rộng thực sự của một số kết quả... Tác giả: Vũ Hải Quân Từ khóa: Điểm bất động không gian Sb-mêtric ánh xạ tựa co ánh xạ T-tựa co.
|
3
|
Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật trí tuệ nhân tạo trong bài toán dự báo giá một số mặt hàngSự biến động của giá hàng hóa chủ chốt có tác động đáng kể đến nền kinh tế toàn cầu. Do đó, việc dự báo giá các mặt hàng này nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà nghiên cứu. Nghiên cứu này được... Tác giả: Nguyễn Thái Sơn Từ khóa: Mặt hàng chủ chốt Dự báo giá GMDH ANFIS ANN LSTM
|
4
|
Nghiên cứu xây dựng hệ thống xếp và phân loại hàng hóa tự động ứng dụng công nghệ mạng kết nối vạn vậtBài báo này tập trung nghiên cứu và xây dựng một hệ thống với chức năng xếp hoặc phân loại các sản phẩm được gán mã QR Code một cách tự động ứng dụng công nghệ mạng kết nối vạn vật và kỹ thuật xử lý... Tác giả: Lê Hoàng Hiệp Từ khóa: QR Code Mạng kết nối vạn vật LabVIEW xử lý ảnh cảm biến
|
5
|
Hợp tác giữa nhà trường với doanh nghiệp nhằm hỗ trợ thiết thực cho công tác sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu xã hội ở Trường Đại học VinhCó thể khẳng định, đào tạo nhân lực phải gắn với nhu cầu xã hội, của thị trường lao động và sự tham gia của doanh nghiệp. Vì vậy, hợp tác, liên kết giữa trường đại học với doanh nghiệp là hướng đi hợp... Tác giả: Minh Văn Đoàn, Nguyễn Như An Từ khóa: Hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng đào tạo nhu cầu xã hội trường đại học
|
6
|
Nghiên cứu để xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động cải tiến chất lượng chương trình đào tạo ở các cơ sở giáo dục đại học của Việt NamChương trình đào tạo (CTĐT) là yếu tố then chốt quyết định chất lượng đào tạo, đồng thời kiểm định chất lượng CTĐT cũng đã trở thành quy định bắt buộc trong các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam hiện... Tác giả: Đinh Thị Nga, Hoàng Phan Hải Yến Từ khóa: Cải tiến chất lượng đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo cơ sở giáo dục đại học.
|
7
|
Đánh giá mức độ tác động của các hoạt động học đến việc nộp bài tập trên hệ thống quản lý học tập trực tuyến (LMS)Cùng với sự phát triển của công nghệ giáo dục, xu hướng học tập trực tuyến đang dần trở nên phổ biến. Hoạt động nộp bài tập trên hệ thống quản lý học tập (LMS) là một trong những hoạt động quan trọng... Tác giả: Thái Chương, Trương Hải Bằng, Nguyễn Thị Uyên, Nguyễn Công Thành, Trần Xuân Sang Từ khóa: khai phá dữ liệu giáo dục hoạt động học trực tuyến nộp bài tập trực tuyến
|
8
|
Hoạt động phát triển năng lực chuyên môn cho giáo viên tiểu học đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 đã được triển khai thực hiện ở bậc giáo dục tiểu học đến năm thứ tư. Tuy nhiên, tính cấp thiết về lý luận và thực tiễn luôn là vấn đề thời sự trong hoạt động phát... Tác giả: Phan Thái Hiệp Từ khóa: Năng lực chuyên môn Chương trình giáo dục phổ thông 2018 hoạt động phát triển năng lực chuyên môn giáo viên tiểu học
|
9
|
Nghiên cứu xây dựng hệ thống theo dõi, giám sát trạng thái buồn ngủ dựa trên thị giác máy tínhBài báo này tập trung nghiên cứu xây dựng mô hình hệ thống phát hiện và giám sát trạng thái buồn ngủ khi lái xe dựa trên thị giác máy tính. Sản phẩm có thể ứng dụng trên các phương tiện giao thông... Tác giả: Điền Thị Hồng Hà Từ khóa: Buồn ngủ giao thông Robot thông minh thị giác máy tính trí tuệ nhân tạo
|
10
|
Thực trạng đánh giá chương trình đào tạo theo các chuẩn của Việt Nam - giải pháp bảo đảm chất lượng chương trình đào tạoViệc đánh giá chương trình đào tạo thường được thực hiện qua ít nhất hai giai đoạn: tự đánh giá và đánh giá ngoài, dựa trên các bộ tiêu chuẩn trong và ngoài nước. Kết quả đánh giá theo các bộ tiêu... Tác giả: Tạ Văn Thành Từ khóa: chất lượng chương trình đào tạo đánh giá ngoài kiểm định chất lượng giáo dục
|